THE COSMO: SÔI ĐỘNG SUỐT ĐÊM NGÀY, ĐÓN TIỀM NĂNG RỰC SÁNG BÊN SÔNG HÀN1085122

Mô tả

The Cosmo - Sun Cosmo Residence Da Nang được quy hoạch để trở thành biểu tượng thương mại và sầm uất bậc nhất Đà thành với những căn Shop Villa/ Townhouse vừa ở, vừa kinh doanh linh hoạt.
🔺 Một trong những yếu tố làm nên tiềm năng của The Cosmo chính là vị trí cửa ngõ, dẫn lối tới những khu phố sôi động nhất nhì Đà Nẵng, nối dài cung đường Nguyễn Văn Thoại - điểm tụ của du khách trong vâng à ngoài nước, công dân nước ngoài. Nơi đây sẽ chính là “giao lộ quốc tế” - nơi giao thoa văn hoá, giao lưu cộng đồng đa quốc gia tại Đà Thành.
🔺 Không chỉ vậy, The Cosmo còn khắc họa những sắc màu đô thị hiện đại và rực rỡ bên sông Hàn khi phố thị lên đèn - Nơi cộng đồng tinh hoa được hoà mình vào những sự kiện sôi động, không khí buôn bán, kinh doanh sầm uất và tận hưởng cuộc sống về đêm đầy khác biệt.
Chính cuộc sống tràn ngập năng lượng đó sẽ là chìa khóa mở ra điểm bắt đầu của mọi hành trình tại The Cosmo, đẩy tiềm năng đầu tư BĐS bên sông Hàn lên một tầm cao mới với những giá trị bền vững theo thời gian. Hãy sẵn sàng để cùng sở hữu ngay hôm nay!
---------------------------------------------------------------------------------------
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
Chỉ cần bạn muốn hãy liên hệ ☎: 08456 696 51 để được biết thêm chi tiết
#CHUC #MOI #NGUOI #MOT #NGAY #TOT #LANH 😊
 

THE COSMO: SÔI ĐỘNG SUỐT ĐÊM NGÀY, ĐÓN TIỀM NĂNG RỰC SÁNG BÊN SÔNG HÀN

Chủ đầu tư
Sun Group
Địa chỉ nhà đất
Cầu Trần Thị Lý, Ngũ Hành Sơn
Phòng ngủ
1+
Hồ sơ pháp lý
Sở hữu lâu dài
Diện tích (M2)
48.6

Người bán

January 09

Chia sẻ