KHI CÂN BẰNG VÀ THỊNH VƯỢNG "HÒA CHUNG MỘT NHỊP" TẠI THE PANOMA1204022
KHI CÂN BẰNG VÀ THỊNH VƯỢNG "HÒA CHUNG MỘT NHỊP" TẠI THE PANOMA1204023
KHI CÂN BẰNG VÀ THỊNH VƯỢNG "HÒA CHUNG MỘT NHỊP" TẠI THE PANOMA1204025
KHI CÂN BẰNG VÀ THỊNH VƯỢNG "HÒA CHUNG MỘT NHỊP" TẠI THE PANOMA1204024
KHI CÂN BẰNG VÀ THỊNH VƯỢNG "HÒA CHUNG MỘT NHỊP" TẠI THE PANOMA1204026

Mô tả

Bộ sưu tập 04 dòng siêu phẩm độc bản, duy nhất 19 căn tọa lạc tại các tầng cao của hai tòa tháp Panoma 1 và Panoma 2 không chỉ mang đến một lối sống hiện đại, tiện nghi, mà còn đưa chủ nhân vào một không gian riêng tư, đắm chìm trong vẻ đẹp tinh tế và quyến rũ của Đà Nẵng.
⭐️ Kiêu hãnh giữa tầng không: Với vị trí độc đáo trên tầng cao, nơi sông - núi - biển - trời tựa như gặp gỡ, mỗi tọa độ căn hộ lại trở thành một điểm ngắm lý tưởng giúp chủ nhân có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn mỹ cảnh Đà thành.
⭐️ Diện tích của dòng sản phẩm đặc biệt tại Sun Cosmo Residence Da Nang mang đến một "tổ ấm không giới hạn" cho mọi gia đình, đặc biệt là các gia đình đa thế hệ. Vừa có không gian riêng cho các thành viên, vừa tạo những khoảnh khắc chung sum vầy bên nhau ngay tại căn hộ.
⭐️ ‘Những ngôi sao kiêu hãnh’ giữa lòng Đà thành: Nhìn từ xa, những căn hộ vươn cao kiêu hãnh, toả sáng lấp lánh như những vì tinh tú trên bầu trời Đà Nẵng, là ước mơ ai cũng muốn vươn tới một lần trong đời.
Cơ hội chỉ dành cho những chủ nhân thức thời, sở hữu ngay "tấm vé thượng lưu" mang đến đặc quyền trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp trong không gian "phồn hoa đô hội" của Đà Nẵng!
-------------------------------------------------------------------------------
Liên hệ: 08456 696 51

KHI CÂN BẰNG VÀ THỊNH VƯỢNG "HÒA CHUNG MỘT NHỊP" TẠI THE PANOMA

Hồ sơ pháp lý
Sở hữu lâu dài
Diện tích (M2)
48.6
Chủ đầu tư
Sun Group
Địa chỉ nhà đất
Cầu Trần Thị Lý, Ngũ Hành Sơn
Phòng ngủ
1+
Tình trạng
mới

Người bán

February 21

Chia sẻ