Giới thiệu công cụ Bất động sản  đăng bài BĐS tự động lên 200 trang web1437955
Giới thiệu công cụ Bất động sản  đăng bài BĐS tự động lên 200 trang web1437956

Mô tả

vBDS nhận thấy việc đăng thông tin quảng bá Bất Động Sản trên các trang web rao vặt là vô cùng quan trọng để đến gần nhiều khách hàng tiềm tàng nhất.

Tuy nhiên, làm thế nào để đăng tin rao lên nhiều trăm trang web mà không cần phí phạm quá lượng lớn thời gian và công sức?

Đây là vấn đề mà chúng tôi đã tìm hiểu và phát triển Phần mềm Bất Động Sản vBDS là một phần mềm đăng tin tự động nhằm xử lý các khó khăn của những người môi giới BĐS.

Trang chủ phần mềm tại: https://vbds.vn

Phần mềm này giúp đỡ bạn:

  1. Tự chạy lập tài khoản trên gần 200 trang web rao vặt BĐS chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn. Không còn cực khổ kích hoạt từng trang thêm nữa.

  2. Kích hoạt tất cả tài khoản chỉ với 1 cú click thay vì phải xem email từng cái.

  3. Biên soạn đoạn văn tin rao vặt ngay trên phần mềm, thêm ảnh minh họa đẹp rồi đăng lên nhiều trăm trang web trong nháy mắt. Bê nội dung từ Word, web, blog,... cũng dễ dàng.

  4. Cập nhật tin đăng để duy trì công hiệu quảng cáo cũng chỉ cần một vài thao tác không khó.

  5. Hẹn giờ để đăng tin, làm mới tin tự chạy thuận tiện.

  6. Điều hành tài khoản dễ dàng trên lượng lớn website đa dạng.

  7. Gắn thêm nhiều ảnh để tin đăng trực quan hơn.

  8. Đăng tin trên những website của 63 địa phương, chạm tới khách hàng khắp cả nước.

Thay vì tốn 1 giờ để đăng tin bằng tay lên một ít trang web, hiện nay chỉ cần 10 phút là tin đăng của bạn đã có mặt trên trăm website lớn hấp dẫn lưu lượng người xem khủng. Tiết kiệm thời gian, cân bằng chi phí nhân công mà kết quả kinh doanh tăng lên gấp bội - đây chính là công cụ ưu việt dành cho những người làm môi giới BĐS chúng ta.

Đừng ngần ngại mà trải nghiệm phần mềm bất động sản vBDS và cảm nhận sự có lợi cao nhất ngay trong ngày hôm nay nha! Nếu có băn khoăn hay cần trợ giúp, đừng ngần ngại liên hệ với tôi.

SĐT/zalo: 0353635123

Giới thiệu công cụ Bất động sản đăng bài BĐS tự động lên 200 trang web

Người bán

April 11

Chia sẻ